Powered By Blogger

Wednesday, February 9, 2011

அம்மாவின் தொடைகளை விரித்தேன்

என் முகம் டி வி யை பார்த்து கொண்டிருந்தாலும் என் கண்கள் அம்மாவை சைடாக பார்த்து கொண்டிருந்தன.. அம்மா நேராக பெட் ரூமுக்குள் சென்று கதவை சாத்தாமலே துணி மாற்ற ஆரம்பித்தார்கள்.. அம்மாவின் பளீரென்ற முதுகு எனக்குள் லேசாக சூடேற்றியது.. இதற்கு முன் அம்மாவை நான் ரெண்டொரு முறை இப்படி பார்த்திருக்கிறேன்... ஆனால் இன்று தான் எனக்குள் இந்த காம உணர்வு ...அதுவும் அம்மாவின் மீது.. அம்மா உடை மாற்றி விட்டு நேராக கிச்சனை நோக்கி போனார்கள்.. நான் " அம்மா.. என்று கூப்பிட்டதும் நின்று என்ன? என்பது போல என்னை பார்த்தார்கள்.அப்பா போன் பண்ணாங்க.நாளை கலையில் தான் வருவாராம்.. நைட்டு வரலையாம்.. உங்க கிட்ட சொல்ல சொன்னங்க .. என்றேன் நான்..

சற்று நேரம் அமைதியாக கழிந்தது.. அம்மா கையில் காபியுடன் வந்தார்கள்.. நான் மாடிக்கு போக எழுந்தேன்.. " இந்தா.. காபி குடிச்சுட்டு போ " என்று அம்மா சொன்னதும் நான் " வேண்டாம்" என்று ஒரு வார்த்தையில் பதில் சொல்லி விட்டு மாடிப்படியில் காலை வைத்தேன்.. " மேலே போகாத ராஜா.. உன் கிட்ட கொஞ்சம் பேசணும்.. கொஞ்சம் இரு.. சமையல் பண்ணிட்டு வந்துடுறேன்.. என்று சொன்ன அம்மா .. " சமையல் வேண்டாம்.. நீ பிறகு ஹோட்டல் ல புரோட்டா வாங்கிட்டு வா..ரெண்டு பேரும் சாப்பிடலாம் ... கொஞ்சம் . இரு வரேன்.. என்ற அம்மா
நேராக போய் கதவை சாத்தினார்கள்.. நான் சோபாவில் அமர்ந்தேன்..

எனக்கு பக்கத்தில் சோபாவில் அமர்ந்த அம்மா " ராஜா.. இப்ப உண்மைய சொல்லு.. நீ மஞ்சு வீட்டுக்கு எதுக்காக போனாய்..நல்ல வேளை.. நான் மட்டும் தான் பார்த்தேன்.. நீ அந்த வீட்டுக்குள்ள போனதை மஞ்சுவோட அம்மா பார்த்திருந்தா ? என்ன ஆகியிருக்கும்..தரையை பார்க்காதே ...என்னை பார்த்து பேசுடா.. என்றார்கள்.. நான் மனதுக்குள் சிரித்து கொண்டேன்.. என்றாலும் முகத்தை சீரியசாக வைத்து கொண்டே அம்மாவை பார்த்தேன்.. அப்போ தான் கவனித்தேன்.. அம்மா.. வழக்கத்துக்கு மாறாக இன்று கொஞ்சம் அதிகமாக மேக்அப் போல தோன்றியது.. அம்மா கொஞ்சம் நெருங்கி .. " ராஜா.. நீ ரொம்ப நல்ல பையன்னு நான் நெனச்சேன்.. ஆனா நீ இப்படி சுவர் ஏறி குதிக்கிற அளவுக்கு இருப்பேன்னு நெனைக்கல.. நாலு பேரு பார்த்தா.. யாருக்கு அசிங்கம்..நமக்கு தான .. எங்க வளர்ப்பு சரி இல்லைன்னு தானடா.. சொல்லுவாங்க.. அதே நேரத்துல உன்னை சொல்லியும் குற்றமில்லை.. வேலையும் இல்லை.. சும்மாவே இருக்கிற..நீயும் பாவம்.. உன் வயசு அப்படி..இந்த வயசுல சுவர் ஏறி குதிக்க மட்டும் தான்.. தோணும்.. அதோட பின் விளைவுகள் பற்றி யோசிக்க உனக்கு தெரியாது...உனக்கு ஒரு கல்யாணம் பண்ணனும்...கவுரவமா நீ வாழனும்.. என் பிள்ளையை நாலு பேரு கேவலமா பேசுற மாதிரி நான் விட்டுட மாட்டேன்..அதுனால நான் ஒரு முடிவுக்கு வந்துட்டேன்.. உனக்கு ரொம்ப ஆசையா இருந்தா.. எதிர் வீடு சுவர் ஏறி குதிக்க வேண்டாம்.. என் பெட் ரூம் கதவு உனக்காக திறந்தே இருக்கும்.. என் கிட்ட வந்துடு.. அம்மாவுக்கும் ஒரு ஆறுதலாக இருக்கும்.. ஆனா வெளியே யாருக்கும் தெரிய கூடாது என்ன.. என்று சொல்லி விட்டு அம்மா நேராக பெட் ரூம் போய் படுத்து கொண்டார்கள்.. நான் சிலை போல உட்கார்ந்திருந்தேன்.


அம்மாவின் வலது முலையில் வாயை வைத்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்த நான் அம்மாவின் இடது முலையை அதன் காம்பு விடைத்து பிதுங்கும் அளவுக்கு பிசைந்து கொடுத்தேன்.. அம்மாவோ கண்களை மூடி என் விளையாட்டை ரசித்து கொண்டே என்னை இறுக்கி கட்டி கொண்டார்கள். மஞ்சுவின் அம்மாவின் முலையை விட என் அம்மாவின் முலைகள் என்னை பெரிதும் கவர்ந்ததற்கு காரணம் அம்மாவின் முலை காம்புகள் தான்.. பீடிங் பாட்டில் ரப்பர் போல விடைத்து நீட்டி கொண்டிருந்தது.. அம்மாவின் உடலில் லேசாக வியர்வை .. நறு மனமாக என் மனதை மேலும் மயக்கியது.. அம்மாவும் நானும் பெட் ரூம் நோக்கி நகர ஆரம்பித்தோம்..

அம்மாவின் இடுப்பில் இருந்த பாவாடையை நானே அவிழ்த்து விட்டேன்.. பெட் ரூமுக்குள் நுழைந்த நான் எனது லுங்கியை கழற்றி ஒரு ஓரமாக வீசி விட்டு அம்மாவை பெட் ல படுக்க வைத்து அம்மாவின் கால்களுக்கு இடையில் முழங்கால் போட்டு அம்மாவின் தொடைகளை விரித்தேன்.. பெட் ரூம் வெளிச்சத்தில் அம்மாவின் தொடைகள் வைரம் போல டாலடித்தன.. என் குஞ்சை எட்டி பிடித்த என் அம்மா " பரவாயில்லையே.. நல்ல சைஸ் டா உனக்கு.. அப்படியே என் மேலே படுடா.. என்று என்னை இழுத்து அம்மாவின் ரெண்டு தொடைகளால் என் இடுப்பை வளைத்தார்கள்.. அம்மாவுக்கு கொஞ்சம் வாட்ட சட்டமான உடம்பு. தொடைகளாலும் முலைகளாலும் என்னை கலக்கி விட்டார்கள். என் குஞ்சு சரியாக அம்மாவின் புண்டையின் வாசலில் உரசியது.. மேலும் கீழுமாய் நான் தேய்க்க ஆரம்பித்ததும் தானாகவே வழுக்கி கொண்டு அம்மாவின் சொர்க்கலோகத்தில் " புழுக்" கென்று புகுந்தது.. வெது வெதுப்பாய் உணர்ந்தேன் நான். அவசரமாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.. " டேய் .. மெதுவா செய்டா...இவ்வளவு வேகமா செய்ஞ்சா சீக்கிரமே டயர்டா ஆகிடும் உனக்கு.. என்று சொல்லிய படியே அம்மா கால்களால் என் இடுப்பை கண்ட்ரோல் பண்ணி மேலும் கீழும் என்னை இயக்கினார்கள்..அம்மாவும் கீழிருந்து தூக்கி குடுத்து என் குத்துக்களை ஆழமாய் வாங்கினார்கள் .. சற்று நேரம் கழித்து நான் வேகத்தை கூட்டினேன்.. இப்போ அம்மா எதுவும் சொல்ல வில்லை.. அம்மாவின் முலைகள் பரந்து விரிந்து என் இடிப்புக்கு ஏற்ற மாதிரி குலுங்கிய விதம் எனக்குள் பரவசத்தை ஏற்படுத்தியது.. நேரம் ஆக,ஆக அம்மா கொஞ்சம் வேகமாக தூக்கி கொடுத்து அப்படியே கால்களால் என்னை இறுக்கி நிறுத்தினார்கள்.. சூடான திரவம் அம்மாவின் புண்டைக்குள் இருந்த என் குஞ்சை குளிப்பாட்டியது.. அம்மாவின் புண்டையில் இப்போது சலக் ..புலக் .. என்று சத்தம் வர ஆரம்பித்தது.. எனக்கு இன்னும் வரவில்லை.. அம்மா மீண்டும் கொஞ்சம் வகமாக எனக்கு தூக்கி குடுத்து என்னை உற்சாக படுத்தி , முத்தமிட்டு , முதுகை தடவி.. செமையா கம்பெனி குடுத்தாங்க.. என் குஞ்சு நன்கு விறைப்பாகி ...அம்மாவின் புண்டையில் ஆழமாய் மோதி ... குபுக்கென்று கொட்டியது என் விந்து. அம்மாவும் நானும் ஒருவருக்கொருவர் இருக்கமாய் கட்டி பிடித்து கொண்டு குஞ்சை வெளியே எடுக்காமல் அரை மணி நேரம் அப்படியே படுத்து கிடந்தோம்.


No comments:

Post a Comment