Powered By Blogger

Wednesday, February 9, 2011

பெரியம்மா

நான் கல்லூரியில் படிக்கும்போது, ஒரு தடவை என் ஆசைப் பெரியம்மா (என்னுடைய 'பெரியம்மா காட்டிய சொர்க்கம்' படிச்சிருந்தீங்கன்னா புரிஞ்சிருக்கும்!), பெரியப்பா, அவர்கள் பிள்ளைகள் எல்லாரும் மதுரைக்கு எங்கள் வீட்டுக்கு விடுமுறைக்கு வந்திருந்தார்கள். என் தம்பி எல்லாரும் தேக்கடி போகலாம் என்றான். சரியென்று ஒரு லொங்கடா வேன் வைத்துக்கொண்டு புறப்பட்டோம்.

மதுரையில் காலையில் கிளம்பினோம். முன்சீட்டில் டிரைவரோடு என் அப்பாவும், முதல் சீட்டில் நானும்-என் தம்பியும், 2ம் சீட்டில் பெரியப்பாவும் பிள்ளைகளும், பின்சீட்டில் என் அம்மாவும், பெரியம்மாவும் உட்கார்ந்திருந்தோம். போடிவரை நல்ல மேடுபள்ளமற்ற ரோடு. போடியில் மதிய உணவை முடித்துவிட்டுத் தொடர்ந்தோம். அப்புறம் ரோடு நன்றாக இல்லை. என் அம்மா 'யக்கா, பின் சீட்ல தூக்கித் தூக்கிப் போடுது. நா முன்னாலே போறேந்த்தா...யப்பாடி' என்றவாறே எழுந்தார்.

என் தம்பி 'யம்மா ஏங்கூட வந்திருங்க. அண்ணன் (அடியேன்தான்) பின்னால பெரியம்மாகிட்ட போய் உக்காந்துக்குவாரு' என்றான். சரியென்று நான் இருந்த இடத்தை அம்மாவுக்குக் கொடுத்துவிட்டுப் பெரியம்மா பக்கத்தில் சென்றேன். பெரியம்மா நமுட்டுச் சிரிப்புடன் 'வாடே...' என்று என் கையைப்பிடித்து இழுத்து அருகில் உட்கார வைத்தார். கையில் பிறந்து ஒரு வருடமான பையன். 'என்ன பெரியம்மா ஞாபகம் இருக்கா எல்லாம்?' என்று காதில் கிசுகிசுத்தேன். 'லே...மறக்கிறா மாதிரியாடா செஞ்சே நீயி...நாயி' என்றார் கொஞ்சலாக. சிறிது நேரம் வேறு விஷயம் பேசிக்கொண்டிருந்தோம்.

உண்ட மயக்கத்தில் எல்லோரும் தூங்க ஆரம்பித்தார்கள், ஒருவர் தோளில் ஒருவர் சாய்ந்து. பெரியம்மாவும் என் தோளில் சாய, என் ஆயுதம் விழித்துக் கொண்டது. பெரியம்மாவின் மாராப்புச் சேலைக்குள் கையைக் கொண்டுசென்று, ஜாக்கெட்டுக்கு மேல் முலைகளைத் தடவினேன். விழித்து 'லேய்....என்ன இது கைய வச்சிக்கிட்டு சும்மா இருக்கமாட்டியா நீயி...' என்றார். ஆனால் என் கையைத் தட்டிவிடவில்லை. நான் மேலும் முன்னேறி, ஜாக்கெட்டுக்கு மேலிருந்து கையை நுழைத்துப் பெரியம்மாவின் கெட்டியான மிகப்பெரிய முலைகளைத் தடவினேன். வெதுவெதுவென்று இருந்தது. 'டேய்ய்....யாராச்சும் பாத்திட்டா மானம் போயிரும்....நாம நாண்டுக்கிட்டு நிக்க வேண்டியதுதான்....' என்று என்காதில் கிசுகிசுத்தார். 'சும்மா இருங்க பெரிம்மா...எல்லாம் தூங்குதுங்க' என்றேன். 'ஒனக்கு மட்டும் முழிச்சுக்கிச்சாக்கும்...ம்..' என்றவாறே என் பேண்ட்டில் குஞ்சின் மேல் அழுத்திப்பிடித்தார். நான் மேலும் முலைகளை அழுத்த என்கை பிசுபிசுப்பாகி, பெரியம்மாவின் (பிரா இல்லாத) ஜாக்கெட் ஈரமானது.

'பெரிம்மா...பால் குடிக்கட்டுமா?' என்றவாறே ஜாக்கெட்டின் கொக்கிகளை நீக்க ஆரம்பித்தேன். 'எலே கண்ணா வேண்டாம்...ரொம்பப் போறே...யாரும் பாக்கப்போறாங்க..' என்று என் கையைத் தடுத்தார். எனக்கு அடக்கமாட்டாத ஆசை வந்து, நான் மேலும் முயல்கையில் அவரது குழந்தை அழ ஆரம்பித்தது. எல்லாரும் எழுந்துவிட்டார்கள். பெரியம்மா குழந்தையைத் தூக்கிப் பால் கொடுக்க ஆரம்பித்தார். தன் செழுமையான ஒருபக்கப் பால்குட முலையை எனக்காகக் காம்புடன் ஒரு 2 விநாடி காட்டி டக்கென்று குழந்தையின் வாயில் திணித்துப் பால் கொடுக்க ஆரம்பித்தார், என்னைப் பார்த்துப் புன்னகைத்தபடி. (ம்...ஒரு சான்ஸ் போச்சு...கைக்கெட்டியது வாய்க்கெட்டவில்லை...நிஜமாவே!).சிறிது நேரத்தில் குமுளி வந்தது.

அங்கேயே ஒரு நல்ல லாட்ஜில் 3 ரூம்கள் போட்டுத் தங்கினோம். நானும் தம்பியும் ஒரு ரூம், என் அம்மா-அப்பாவுக்கு ஒரு ரூம், பெரியம்மா ஃபேமிலிக்கு ஒரு ரூம். அன்றிரவு குமுளியில் தங்கிவிட்டு மறுநாள் காலை தேக்கடி செல்ல உத்தேசம். பயணக்களைப்பில் நன்கு தூங்கினோம். நான் பாத்ரூம் சென்று, பெரியம்மாவை நினைத்தபடியே .......! நல்ல மழை பொழிந்தது குமுளியில் இரவு முழுதும். காலையில் எழுந்து பெரியம்மாதான் எல்லாரையும் எழுப்பி காபி குடிக்கவைத்தார்கள். குளித்து ரெடியாகச் சொன்னார்கள். நான் குளித்து முடித்து உடை மாற்றினேன். வெளியே வந்தால் என் தம்பி வினோத்தைக் காணோம். (தெரியும்..பார்ட்டி தம் போடப் போயாச்சு!)

பெரியம்மா வந்து 'என்னடா, வினோத் கீழ போயிட்டான் போல ஊதறதுக்கு. எல்லாரும் ரெடியாராங்க. நீ குளிச்சிட்டல்ல. நான் ஒன் ரூம்ல குளிக்கிறேன். பாத்துக்க (எதைச் சொல்றாங்க!)' என்றவாறே பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்து தாழிட்டார். அவர் குளிப்பதை நான் வெளியே இருந்து கற்பனை செய்தபடியே என் தோலாயுதத்தைத் தடவிக் கொண்டிருந்தேன். குளித்துமுடித்து 'கதவை மூடுறா...உள்ள ஈரமாயிருக்கு. வெளியே வந்துதான் சேல மாத்தணும்' என்றவாறே பாதிமுலைகளை மறைத்துக் கட்டிய பாவாடையுடன் வெளியே வந்தார். ஈரமான உடம்புடன் ஒட்டிய சாட்டின் பாவாடை அவருடைய முலைகளின் உருண்டை வடிவத்தை அப்படியே காட்டியது. கீழே தொடைஇடுக்கில் சிக்கிய பாவாடைக்குள் பெரிய புண்டையின் முக்கோண உருவம் 'பம்'மென்று உப்பலாகத் தெரிந்தது.

'என்னல முழுங்குத மாறிப் பாக்க என்னய' என்று அவர் நக்கலாய்ச் சொல்லி முடிப்பதற்குள் (ஒரு திட்டத்தோடதான் என் ரூமுக்கு வந்தார் போல!) அப்படியே தள்ளிக் கொண்டுபோய்ப் படுக்கையில் சாய்த்து மார்பை மூடியிருந்த பாவாடையைக் கீழிறக்கி உலக உருண்டை போன்ற பெரியம்மாவின் அழகுக் கெட்டி முலைகளைக் கடித்துச்சப்பிப் பால் உறிஞ்சினேன். மைசூர்சாண்டல் சோப் வாசனை அசத்தியது. சட்டென்று முலைப்பால் சுரந்து என் வாய் நிறைய ஆரம்பித்தது. பாவாடையை முழுதும் நான் நீக்க முயல்வதற்கும், காலிங்பெல் அடிப்பதற்கும் சரியாக இருந்தது, வினோத் வந்திட்டான்போல. பெரியம்மா 'இருடா...' என்று சொல்லியவாறே மெதுவாகப் பாத்ரூமில் நுழைந்து கொண்டார். நான் கஷ்டப்பட்டு (சே..மறுபடியும் ஒரு சான்ஸ் போச்சு...இந்தப் பய ஒரு 5 நிமிஷம் கழித்து வந்திருக்கக் கூடாதா) என் சுண்ணியைக் கட்டுப்பாட்டுக்குள் கொண்டுவந்து சிகரெட் வாசனையுடன் உள்ளே நுழைந்த என் தம்பிக்குக் கதவைத் திறந்துவிட்டேன் (நற...நற...).

'என்ன தம்மாக்கும்?' என்றேன்.

'ஆமா...உன் பாக்கெட்டுலதான் எடுத்தேன்..' என்றான் பதிலுக்கு.

'சரி...மானத்தை வாங்காதே. பெரியம்மா இங்கதான் குளிக்காங்க' என்றேன்.

2 நிமிடத்தில் அடர்நீல நைலக்ஸ் புடவையணிந்து புதுப்பெண்போல் வெட்கம் பூசி வெளிப்பட்டார் பெரியம்மா. 'என்ன ரயில் வண்டி வந்தாச்சா ஊதிட்டு?' என்றவாறே அவன் தலையில் நங்கென்று ஒரு குட்டு குட்டிவிட்டு 'கிளம்புங்கடா...போக்கிரிப்பசங்களா...பசிக்குதுல ே' என்றவாறே சென்றுவிட்டார். கிளம்பிச் சாப்பிட்டுவிட்டுத் தேக்கடி சென்றோம். எல்லாரும் படகில் ஏற இருக்கையில் பெரியம்மா 'அய்யோ...என் நெக்லஸை இந்தப் பய (நாந்தேன்) ரூம்ல வச்சிட்டு வந்திட்டேன்' என்றார். பெரியப்பா 'என்னடி சொல்ற...5 பவுனாச்சே...பேப்பயவுள்ள...வாங்க திரும்பிடலாம்' என்றார். பெரியம்மா 'இல்ல, நீங்கல்லாம் இங்கேயே இருங்க. நான் போய்ப் பாக்கிறேன். கண்ணா துணைக்கு வாயேன். தேக்கடி பாத்ததுதானே' என்றார். சரியென்று வேனில் சென்றோம். பெரியம்மா பதட்டமாகவே இருந்தார். குமுளி வந்து லாட்ஜுக்குச் சென்று, என் ரூமுக்குச் சென்று பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்து தேடினேன். பெரியம்மா 'டேய் என்னடா தேடுற' என்றார். 'நெக்லஸ்' என்றேன். 'அடக் கேனப்பயலே...இந்தாருக்கு பாரு என்று தன் சுருக்குப் பையிலிருந்து எடுத்துக்காட்டினார் நெக்லஸை.

'பெரிம்மா...ஒரு திட்டத்தோடதானா இது?' என்றேன்.

'அதில்லடா...வேன்லயே கேட்ட. அப்புறம் காலைல கொடுக்கலாம்னு வந்தேன். நீ ஆரம்பிச்ச. முடியிறதுக்குள்ள ஒந்தொம்பி வந்து கெடுத்தான். அதான் வேன்லயே யோசிச்சிட்டே வந்தேன். அப்பத் தோண்ணதுதான் இந்த நெக்லஸ் யோசன. பிள்ள ரொம்பத்தான் ஏங்கிப் போச்சு. கதவ மூடிட்டு வா' என்றார். யப்பா...என்ன திட்டம்...என்ன செயலாக்கம்....யம்மாடியோவ்....எனக்கு அப்படியே ராக்கெட் மாதிரித் தூக்கிடிச்சு. வேகமாகச் சென்று கதவை மூடி என் டிரஸ்சயெல்லாம் அவிழ்த்து புடைத்த ஜட்டியுடன் நின்றேன்.

பெரியம்மாவின் புடவை, ஜாக்கெட், பிரா, பாவாடையை ஒவ்வொன்றாய் அவிழ்த்தேன். ஒவ்வொரு உடை நீக்கியபின்னரும் ஒவ்வொரு விதத்தில் அழகாகத் தோன்றியது அவர் உடல். முழுநிர்வாணமாக நின்ற பெரியம்மாவை மேலிருந்து கீழ் வரை பார்த்தேன். கொஞ்சம் குண்டான 7-அப் பாட்டில் மாதிரி நளினமான உடலில் - செழுமையான முலைகளும் - அதன் மேல் சிகரம் மாதிரிக் கருத்த காம்புகளும் - கொழுகொழு இடுப்பும் - ஆழமான தொப்புளும் - வயிற்றில் சிறுசிறு பிரசவத் தழும்புகளும் - கெட்டியான தொடைகளும் - நினைத்துப் பார்க்கமுடியாத பெரிய சைசில் குண்டிகளும் - பெரிதைவிடக் கொஞ்சம் பெரிதான அளவில் கரும்மயிர்ப் புதர் சூழ்ந்த அழகுப் புண்டையும் - வழவழ கெண்டைக்கால்களும்....பார்த்துக்கொண்டே இருந்தேன். தன் ஒரு கையால் முலைகளையும், இன்னொரு கையால் புண்டையையும் மறைத்தார். சே...இவ்வளவு அழகா என் பெரியம்மா? இதற்கு முன்பு இரவில் - அதுவும் நிறையத் துணியோடு - பார்த்ததால் இவ்வளவு உடம்பை நான் பார்க்கவில்லை.

படுக்கவைத்தேன். 'டேய்...உன் குஞ்சைக் கையில குடுடா' என்றவாறே என் ஜட்டியை இறக்கி என் குஞ்சைக் கைப்பற்றி - உருவிக் - கன்னத்தில் தேய்த்து - வாயில் வைத்துச் சப்பினார். நான் செத்துக் கொண்டிருந்தேன். முதன்முதலாய் ஒரு வாயில் என் சுண்ணி! பின்னர், பெரியம்மாவின் முலைகளில் வாய்வைத்துக் காம்போடு சுவைத்தேன். என் வாயில் பாதி முலைகூட நுழையவில்லை. இந்த நேரத்தில் சிறு இனிப்புச் சுவையோடு செழுமையான பால் பெரியம்மாவின் முலையிலிருந்து சுரக்க ஆரம்பித்தது. ஒரு 10 நிமிடம் விடாமல் சப்பி இரு முலைகளிலிருந்த மொத்தப்பாலையும் மாறிமாறிக் குடித்து முடித்தேன். 'யப்பா..பாரமே எறங்குன மாதிரி இருக்குடா..'என்றார்.

நான் அவரைக் குப்புறப் படுக்கவைத்து - கல்போன்ற பெரிய குண்டியைக் கடித்துச் சப்பி - என் குறியால் இடித்து - பின்புறம் தெரிந்த புண்டையிடுக்கில் என் சுண்ணியைத் திணித்து விட்டுவிட்டு எடுத்தேன். 'நல்லா இருக்குடா கண்ணா...ஆழமாத் திணிடா...தாங்கலடா' என்றார். ஓங்கி ஓங்கிக் குத்தினேன். புண்டை முடியும், பின் தொடைகளும், குண்டிகளும் என் சுண்ணியைச் சுகவருடல் வருட....யப்பப்பா!

'சரி பெரிம்மா...மல்லாக்கப் படுத்துக் காட்டுங்க' என்றேன்.

'என்னடா...பொண்டாட்டியச் சொல்றமாதிரிச் சொல்ற' என்றவாறே புரண்டுபடுத்தார் மல்லாக்க.

முன்பு இரவில் இந்த அருமையான புண்டையிலா போட்டோம்? பிரமிப்பாக இருந்தது அதன் அழகு! புண்டையைச் சுற்றி அழகு மயிர்க்கோலம். தடவினேன். கல் மாதிரி இருந்தது (அதுதான் சூப்பர் தெரியுமா!). மயிர்களைக் கடித்துப் புண்டையைக் கவ்விச் சப்பினேன். ரதிமேட்டைக் கண்டுபிடித்து நாவால் வருடிக்கொடுத்தேன். 'சாவடிக்காதடா படுபாவி...விட்டுத் தொலைடா உள்ளே...'என்றார். என் கோலை உருவிவிட்டபடி, பெரியம்மாவின் சொர்க்கத்தில் நங்கென்று குத்தினேன். 'அய்யாவ்வ்வ்வ்வ்...' என்று கத்தினார். வெந்நீரில் ஒத்தடம் பெற்றதுபோல் என் சுண்ணியில் உணர்ந்தேன். புண்டைச்சுவர் என் சுண்ணியைப் பதமாக இதமாகப் பிடித்துப் பிடித்து விட்டது. 10 நிமிடம் விடாது இடித்தேன். பெரியம்மா கண்ணை மூடிமூடித் திறந்தார். என் சுண்ணி உச்சமடைந்தது. பெரியம்மா வெள்ளப் பெருக்கை வெளியிட்டுக் கொண்டிருந்தார். 'பெரிம்மா...வசந்தா...வந்திருச்சிம்மா....' என்றவாறே ஆழமாகப் பெரியம்மாவின் கெட்டிப் புண்டைக்குள் விந்தைப் பீய்ச்சியடித்தேன். அப்படியே, எடுக்காமல் - மேலே 10 நிமிடம் படுத்து எழுந்தேன்.

'வாடா....நெக்லஸ் கிடைச்சிடுச்சில்ல...தேக்கடி போகலாம்' என்றார் பெரியம்மா.

'ஆமா...தேடினது கிடைச்சிடுச்சு எதிர்பாராம' என்றேன் அவர் முலைகளைத் திருகியவாறே!



No comments:

Post a Comment