Powered By Blogger

Wednesday, February 9, 2011

கலா, வாணி, அத்தை ,அம்மா


நான், கோபால் ,கலா, வாணி, அத்தை ,அம்மா ஆகிய ஆறுபேரும் கோபால் காரில் ஏறினோம்,பாக்கி உள்ளவர்கள் அனைவரும் வாடகை காரில் ஏறினர். எங்கள் கார் சென்னை நோக்கி கிளம்பியது. கோபால் காரை ஓட்டினான். முன்னால் அத்தையும்,அம்மாவும் அமர்ந்தனர்,பின்னால் நான் இடது பக்கமும்,,கலா,வாணி என முவரும் அமர்ந்தோம். வண்டி கிளம்பிய சிறிது நேரத்தில் எல்லாம் நான் தூங்கி விட்டேன். வண்டி கிளம்பி ஒரு 2 மணி நேரம் இருக்கும், நன்றாக இருட்டிவிட்டது,என் தொடையில் ஏதோ ஊறுவது போல் இருந்தது.எனக்கோ மிக களைப்பு வேறு. அதனால் நான் ஒன்றும் கண்டு கொள்ளவில்லை. சில நிமிடங்களில் யாரோ கையை வைப்பது போல் உணர்ந்தேன். லேசாக கண் விழித்து பார்த்தேன். கலா தூங்கி மேலே விழுவது போல் நடித்துக்கொண்டு இருந்தாள். இங்கே நான் கலாவை பற்றி சொல்லவேண்டும். வயது 27 இருக்கும்.நல்ல அகன்ற விரிந்த கண்கள்,கூரிய மூக்கு,செவ்விய இதழ்கள்,அழகான் சிவந்த செவிமடல்கள், குண்டி வரை நீண்ட கரிய சில்கி கூந்தல்,மிக பெருத்த முலைகள், குறைவகா சிறுத்த இடைகள்,(2 மடிப்பு),பெருத்த குண்டிகள், என பார்த்த எந்த ஆணையும் உடனே கவர்ந்து இழுக்கும் மிக கவர்ச்சியான தேகம். மிக தள்ளி வாடகை கொடுப்பாள். அதற்க்ககா என்னிடம் பலமுறை வழிவாள், நான் ஏதும் கண்டு கொள்வதில்லை ஏனெனில் அவளது புருஷனுக்கு நிரந்தர வேலை கிடையாது.தினமும் குடிப்பான். இப்போது என் மீது தூங்கி விழுவது போல் நடித்து கொண்டு இருந்தாள். சரி சென்னை செல்ல் இன்னும் 8 மணி நேரம் ஆகும் என கணக்கு போட்டுக்கொண்டு அதுவரை டயம் பாஸீக்கு இவளை நோண்டலாம் என தீர்மானித்தேன். உடனே என் சபல புத்தி துள்ளி எழுந்தது.
லேசகா எனகைமுட்டியை வைத்து அவளது இடையில் படுமாறு செய்தேன். லேசாக நெளிந்தாள். இன்னும் நன்றாக வைத்து உரசினேன். ஓன்ணும் எதிர்ப்பில்லை, கையை லேசாக அவள்து தொடையில் வைத்து தூங்குவது போல் நடித்தேன். அப்ப்டியே தடவினேன், நல்லா தேக்கு மரத்தில் செய்த தூண் போல் கிண்ணு இருந்தது. அவளும் தூங்குவது போல் இருந்தாள். லேசாக என் ஓர கண்ணால் பார்த்தேன், வாணி நன்றாக தூங்கி கொண்டு இருந்தாள், அம்மாவும் தூங்கி இருந்தாள், கோபால் வண்டியை புயலென வண்டியை ஓட்டி அப்படியே அவ்வப்போது அத்தை அவன் நெஞ்சில் அணைத்துக் கொண்டான். இதையெல்லாம் என ஓரக்கண்ணால் பார்த்து விட்டு என் வேலை ஆரம்பித்தேன்.என வலது கையை வைத்து அவளின் இடுப்பை அழுத்தினேன். நல்லா திரும்பி என் கை உள்ளே போவது ஏதுவாக திரும்பி அமர்ந்தாள், நான் உடனே accepted என எண்ணி அவளின் முலைமீது கையை வைத்தேன்.முலையா அது அத்தையோட compare பண்ணும்போது பல மடங்கு கல் மாதிரி இருந்தது, (அத்தையோட முலை கொல கொலனு இருக்கும்) ஜாக்கெட்டின் ஊக்குகளை கழட்ட முற்ப்ட்டேன்,கழட்டினேன். இப்போது அவள் கையை என் சுன்னி மீது வைத்தாள்,அப்ப்டியே தேய்தாள். இரண்டு தடவை ஓத்த சுன்னியாச்சே உடனே எந்திரிக்கல, நல்லா தேய்க்க ஆரம்பித்தாள். லேசா பூவாபூவானு எந்திருச்சு நல்லா கும்முனு தூக்கி என் பேண்டை குத்தி நின்றான், என் தம்பி .என் ஜிப்பை மிக மிக லேசாக கழட்டினாள். ஜட்டியை லேசாக கீழே இறக்கி விட்டாது தான் தாமதம் என் சுன்னி திறந்து விட்ட ஜல்லிக்கட்டு காளை போல் கம்பீரமாக நின்றான்.
அதற்குள் நான் அவளி பிராவை மேலே தூக்கி விட்டேன்,பிராவில் இருந்து முலை விடுபட்டது அதன் முனியை அதாவது காம்பை என ஒரு விரலால் நிமிண்டினேன். வண்டி இருட்டாக இருந்ததால் நண்பர்களுக்கு இதுக்கு மேல் வருணிக்க முடியாது. அப்படியே வாயை வைத்து முலையில் பால் குடிக்க ஆரம்பித்தேன். நன்றாக பால் குடித்தேன். அதற்குள் அவள் தூங்கி விழுவது போல் படரென என் சுன்னியை கவ்வினாள், அப்படியே ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அவள் என்மீது விழுந்து ஊம்பியதும்,நான் நேராக சீட்டில் அமர்ந்து என் கையை அவளின் குண்டி பக்கம் இறக்கினேன். இரண்டு குண்டியும் நல்ல மலை மாதிரி இருந்தது, நல்ல குண்டி பக்கம் கையை இறக்கி அவளின் புண்டையின் கீழ் பகுதியை தொட முயன்றேன் முடியவில்லை , கஷ்டப்பட்டு அவளின் புண்டையின் கீழ் பகுதிக்குள் என் விரலை நுழைக்க முயன்றேன், சேலை,பாவாடை அதற்குள் பேண்டீஸ் என புண்டை பத்திரமாக இருந்தால் என் விரலை அதற்கு மேல் நுழைக்க முடியவில்லை. ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தவள் நான் செய்யும் சேட்டைகளை ரசித்து கொண்டே ஊம்பினாள். ஊம்பியவள் என் கொட்டைகளுக்குள் கை விட்டாள், சாயங்காலம் தான் சேவிங் பண்ணியாதால் எரிச்சல் வேறு. இப்போது என் சுன்னியில் இருந்து வாயை எடுத்தாள். என் சுன்னியின் முன் தோலை லேசாக கடித்தாள்,எனக்கோ ஆயிரம் வாட்ஸ் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் உணர்ந்தேன்.
அப்படியே என் சுன்னியின் முன்தோலை நீக்கி புளுத்தினாள். என சுன்னியின் சிவந்த மொட்டு மேல் அவளின் நாக்கை வைத்து தூலாவினாள். அதற்கு மேல் என் சுன்னிக்கு பொறுமை இல்லை எனவே என் சுன்னியில் சளக் புளக் என விந்து அவளின் வாயை நிறைத்தது. ஒரு சொட்டு விடாமல் அனைத்தையும் விழுங்கினாள். அதற்குள் எங்கள் கார் ஒரு வளைவில் திரும்புவது போல் உணர்ந்தேன்.அதனால் உடனே அவளை எழுப்பி நேராக அமர சொன்னேன. வண்டி திரும்பி நின்றது நின்ற இடம் விக்கிரவாண்டி மோட்டல்

Melum sila Kadaigal

No comments:

Post a Comment