Powered By Blogger

Wednesday, February 9, 2011

மகனை ஓக்க வரம் வாங்கிய அம்மா.


அவள் எழுந்து போவதை விஷ்வாவும் கண் எடுக்காமல் பார்த்தான். இபொழுது ராதா அவனுக்கு அம்மாவாக தோன்றவில்லை. ஒரு அழகு பதுமையாக, இச்சைகளை தீர்க்கும் பொம்மையாக, ஒரு காம தசையாக தோன்றினாள்.
அதை பார்த்த விஜயா பாட்டி, ‘இந்த பசங்களுக்கு அம்மாவ பார்த்தா ஏன்தான் இப்படி வெறி ஏறி போய் படுத்துராங்களோ தெரியல, இவளுக்காவது இப்படி விசேஷம் பண்ணி சடங்கு கழிக்கிறோம், என் பையன் அவனுக்கு கஞ்சி வந்ததும், வெளியிடம்னு பார்த்தானா, கோயில்ன்னு பார்த்தானா வந்த அந்த நிமிஷமே என்ன போட்டு புரட்டி எடுத்துட்டானே’, பெருமூச்சி விட்டாள்.
அது என்ன என்று அனைவரும் கேக்க விஜயா பாட்டி தன் கதையை சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.
ஹ்ம்ம் எனக்கு அப்போ ஒரு 30 வயசுதான் இருக்கும் ராதாவ மாதிரி. என் பையன் அதான் ஹரிஷ் அவன கூட்டிட்டு தான் கோயிலுக்கு போவேன். அன்னிக்குன்னு பார்த்து கோயில்ல கதாகாலச்சேபம். அந்த கோயில்ல காலச்சேபம்ன்னா, காலைல விடியிற வர நடத்துவா. என் ஆத்துகாரற வீட்ட பாக்க சொல்லிட்டு நானும் ஹரிஷும் ஆறு மணிக்கு போய் உக்காந்ததும், ஆரம்ச்சிட்டா.
அப்போ எல்லாம் எங்க ஊருல யாரும் ப்ளௌஸ் போட மாட்டா எல்லாரும் மடிசார் கட்டிண்டு சேலைய சுத்திண்டு தான் இருப்போம். நான் எப்போவும் ஒரு ஓரமா எனக்குன்னு ஒரு இடம் இருக்கும் அங்க தான் உக்காருவது வழக்கம். இந்த ஹரிஷ் பையன் எப்போ பாத்தாலும் என் தாலிய புடிச்சி விளையாடிண்டே இருப்பான்.
அவனுக்காக நான் என் தாலிய வெளிய போட்டுப்பேன், இல்லாட்டி இந்த பாவி பைய முந்தானை உள்ள கைய விட்டு தாலிய தேடுறேன்னு முலையெல்லாம் தடவுவான். கொஞ்ச நேரம் விளையாடிட்டு ரெண்டு பெரும் காலச்சேபம் கேட்டுட்டு இருக்கோம், எனக்கு திடீர்னு நெஞ்சு வலி. இந்த சிறுக்கி மாதிரி மயங்கி விழலைன்னாலும் வலி உயிரு போய்டிச்சி. இந்த பையன் அவன் இடுப்ப ஆட்டிகொண்டே இருந்தான்.
அவன் முகம் யார ஒபபோம்னு இருந்திச்சி அப்போவே நான் இந்த பையனுக்கும் கஞ்சி வருதுன்னு புரிஞ்சிகிட்டேன். அதுக்கு தானே எங்க குடும்ப பொண்ணுங்க எங்குறோம். அவன பாக்கவும் பாவமா இருந்துச்சி. சரி ஓரமா தானே இருக்கோம்னு அவன மடியில படுக்க சொன்னேன். அந்த பைய மறுபேச்சு பேசாம மடியில படுத்தான். நான் இழுத்து போத்திட்டு இருந்த என் மடிசார் முந்தானைய இடுப்புல சொருகி இருந்தத அவுத்து விட்டேன்.
என் முந்தான லூஸ் ஆகி என் முலை ரெண்டும் தொங்க ஆரம்பிச்சது. யாரும் பாக்கலன்னு சேலைய லூஸ் பண்ணி என் முந்தானயால அவன் தலைய மூடி அவன் முகத்த உள்ள அனுப்பனேன்.
உள்ள அம்மா முலைய ரசிச்சி பாத்துட்டு இருந்திருப்பான் போல கொஞ்ச நேரம் வாய் வைக்கல. என் கையாள அவன் தலைய கொஞ்சம் தடவி கொடுத்து அவன் தலைய என் முலைக்கு பக்கதுல கொண்டு போய் சிக்னல் கொடுத்துட்டே என் முலைய அவன் முகத்துல தேய்ச்சேன். எங்க இருந்து வேகம் வந்ததோ தெரியல, என் மகன் என் முலை காம்ப புடிச்சி உரிய ஆரம்பிச்சிடான்.
அப்போதான் பால் சுரக்க அரம்பிச்சதனாலேயோ என்னவோ, அவன் உறிய உறிய பால் வரல எனக்கோ வலியும் தாங்கல. கத்திடேனா பாத்துகோங்கோ. கடைசில நல்ல உறிஞ்சி என் பால வெளியே எடுதுட்டன்னா பாத்துகோங்கோ. இவன் முட்டி முட்டி குடிகிறதா யாரவது பாத்திட போறான்னு என் சேலை முந்தானயால மூடி கொடுத்தேன்.
அங்க என் பக்கத்து ஆத்து பங்கஜம் ‘என்ன மாமி பையனுக்கு பால் கொடுகிறேலா, அதை ஏன் மூடி வச்சி கொடுகுறேல், பாவம் பையன் கஷ்ட பட போறான் காம்பு எங்க இருக்குன்னு தெரியாம சும்மா அவுத்து போட்டே கொடுங்க, எல்லாம் நம்மவா தானே இருக்கா’ அப்படின்னு சத்தம் போட்டு சொல்லிட்டா. எல்லாரும் அதை கேட்டு சிரிச்சிட்டா.
எனக்கு வெக்கமா போய்டுத்து. இந்த பாவி பையன் வாய் எடுக்காம சப்பிடே இருந்தான். எனக்கும் அரிப்பு தாங்கல. எவ்ளோ நேரம் தான் பையன உள்ள விட்டு சப்ப சொல்றதுன்னு ஏன் முந்தானைய கழட்டி போட்டு மேல அம்மணமா பால் கொடுத்தேன்.
அவன் கன்னுக்குட்டி பால் குடிக்கற மாதிரி முட்டி முட்டி குடிச்சான். அவன் எச்சில் வேற, நான் வேற அவுத்துபோட்டு இருந்தேன், எல்லாம் சேர்த்து ஏன் கூதில கஞ்சி சுரக்க வச்சிடிச்சி. இந்த பையனுக்கு கஞ்சி வர நேரம் அவன் பூலு நல்ல கொடி கம்பம் மாதிரி நட்டுக்கு நின்னு ஆடிட்டு இருந்துச்சி. அவன் கோமணமும் கட்டல, பூலு அவன் வேட்டியில நல்லா எழுந்து நின்னது.
எல்லாம் பார்த்துட்டு என்னால கை வைக்காம இருக்க முடியில. யாராவது பாத்துட்டா என்ன பன்றதுன்னு யோசிச்சி மத்தவால பாத்தா, எல்லாரும் என்ன கொஞ்சம் கூட கண்டுக்காம அவா அவா பையன தடவிட்டு இருக்கா. எனக்கு அரிப்பு தாங்க முடியாம ஏன் மடிசார பூரா கலத்தி எறிஞ்சேன். மடிசார் கட்டினா பாவடை எல்லாம் போடக்கூடதே, அம்மனமாவே பையனுக்கு பால் கொடுத்தேன்.
அத பார்த்த பங்கஜம் ‘என்ன மாமி எல்லாத்தையும் அவுத்து போட்டுட்டேல் அவ்ளோ அவசரமா?’ ன்னு கேட்டா. நான் ‘ஆமாண்டி அரிப்பு தாங்க முடியில அதான் காத்தாட அம்மணமா கொடுக்கலாமேன்னு அவுத்து போட்டுட்டேன். நீங்க எல்லாரும் அவா அவா பையனோட வேலை பாத்துட்டு இருந்தேல், கவனிக்க மாட்டீங்கன்னு அவுத்து போட்டுட்டேன்.’
பங்கஜம், ‘அதுவும் சரிதான் மாமி, நாங்க எங்க பசங்கள கவனிக்கவே நேரம் சரியா இருக்கு, நீங்க வேண்ணா படுத்துக்கோங்களேன் வசதியா இருக்கும்’.
‘ஆமாண்டி பங்கஜம் படுத்தா தான் வசதி’, சொலிட்டு நான் படுத்துகிட்டேன், இவன ஏன் பக்கத்துல படுக்க வச்சி பால் சப்ப சொன்னேன். அவன் சாப்பிட்டே என் காம்ப நல்ல கடிச்சி வச்சான், என் கை சும்மா இருக்குமா அவன் வேஷ்டிய கலத்திட்டு அவன் பூல உருவ ஆரம்பிச்சேன்.
எவ்ளோ வேகமா உருவிநேனோ அவ்ளோ வேகமா என் மகன் உரிஞ்சான். அப்புறம் என் கால தூக்கி அவன் மேல போட்டுக்கிட்டு என் கூதில அவன் பூல வச்சி தடவுனேன். எனக்கு யாரோ தலையில சுத்தியால அடிச்ச மாதிரி ஒரு கிறக்கம்.
அதுக்கப்புறம் என்னால தாங்க முடியாம அப்படியே அவன் மேல ஏறி படுத்தேன். படுத்துட்டே அவன் பூல என கூதியில தடவுனேன். மெல்ல ஏன் இடுப்ப கீழ இறக்கி அவன் பூல உள்ள விட்டேன். அவனும் என் கூதில பூல இறக்க ஆரம்பிச்சான். அப்போ நான் அவன் பூலு மேல உக்காந்தா வசதியா இருக்கும்னு எந்திச்சி உக்காந்தேன். அப்போ தான் முழு பூலும் உள்ள போனா எப்படி இருக்கும்னு உணர்ந்தேன்.
முதல்ல மெதுவா அவன ஓக்க சொனேன். அது போக போக என்னை குதிக்க வச்சது.
அப்படியே மெதுவா குதிச்சேன். அரிப்பு ஏற ஏற வேகமா குதிக்க ஆரம்பிச்சேன். அவன் என் முலைய புடிச்சி எடை பார்த்தான். அத மட்டும் குதிக்க விடாம புடிச்சி கசக்க ஆரம்பிச்சான். எங்க இருந்து கததுகிட்டானோ என் காம்ப கில்லி கில்லி விட்டான், நிமிண்டி விட்டான்.

நான் அவன் பூல நல்ல உள்ள வச்சி மாவு அட்டுனேன். அது என் கற்ப பைய தொடுற மாதிரி ஒரு உணர்வு. நான் முணங்க ஆரம்பிச்சேன், அப்புறம் தான் பார்த்தா என்ன விட ஒருசில முனங்கள் சத்தம் ஜாஸ்தியா கேட்டுச்சி. திரும்பி பார்த்தா, எல்லாரும் அவா அவா பையன் கூட பண்ணிட்டு இருந்தாளுங்க.
பக்கத்துல ஒரு பையன் அவன் அம்மாவ, ‘எம்மா கோயில்ல வச்சி ஒக்க சொல்ற’ ன்னு கேட்டான் அவன் அம்மா இங்கதானடா உன் அப்பன் வரமாட்டான்’ சொல்றா.
இன்னொரு பையன்கிட்ட அவன் அம்மா இந்தா அம்மா சேலையையும் உன் வேஷ்டியையும் வெளிய இருக்கிற உன் அப்பாகிட்ட கொடுத்துட்டு வீட்டுல போய் சமைச்சி வைக்க சொல்லு, அம்மாவ ஒத்துட்டு சீக்கிரம் வந்திடுறோம்னு சொலிட்டு சீக்கிரம் வாடா அம்மா கூதி அரிப்பு தாங்கல நீ வந்து தான் தண்ணி பாச்சனும்’ ன்னு சொல்றா.
இதையெல்லாம் கேட்டுட்டு எனக்கு ரெண்டு மூணு தடவ கஞ்சி வந்திடிச்சி. இந்த ஹரிஷ் பையன் எவ்ளோ நேரம் ஒத்தான் தெரியுமா நல்லா அழாம விட்டு குடைஞ்சான். அவன் பூல நல்லா என் கஞ்சியால் குளிப்பாட்டினேன்.
என் கைய ரெண்டு பக்கமும் ஊனி என் இடுப்ப மட்டும் தூக்கி தூக்கி அவன தேங்காய் உரிச்சேன். அப்போ கூட அவன் அசராம என் முலைய கசக்கிட்டு சப்பிட்டு இருந்தான். அப்புறம் என் இடுப பூரா கீழ இறக்கி அவன் பூல ஒரு ஆட்டு ஆட்டினேன். அப்போ தான் அவன் பூலு வீங்குச்சி.
ஆனா நான் அப்போ தான் ஒரு தடவ கஞ்சி விட்டுருந்தேன். அதனால எனக்கு இன்னும் கொஞ்ச நேரம் ஒக்கனும்னு, அவன் பூல நல்லா இறுக்கி புடிச்சிகிட்டேன். அவனுக்கு முனைல நின்னுச்சி அவன் கத்திட்டான். கொஞ்ச நேரம் அப்படி ஓத்தேன் அப்புறம் அவன் பூலு புடிக்க முடியாம லேசா கசிய தொடங்கிச்சி. என் கூதியும் கஞ்சி விட ஆரம்பிச்சது. அப்போ தான் அவன் பூல விட்டேன். விட்டது தான் தாமதம் அவன் கஞ்சிய போர் மோட்டாருல வர தண்ணி மாதிரி என் கற்ப பையில தான் விட்டான். அப்போவே ராதா என் வயித்துல உருவாயிட்டா.
அப்புறம் காலச்சேபம் முடியிற வர ஓதோம். அன்னியில இருந்து என் புருஷன் என் மகன் ரூமுக்கு போய்ட்டாரு என் பையன் என் ரூமுக்கு வந்துட்டான்.
இதை கேட்ட விந்தியா சித்தி தன் அம்மா விஜயாவிடம், ‘இத கேட்டா உன் மகன் உன்ன புரட்டி எடுத்த மாதிரி தெரியலையே நீதான் உன் மகன புரட்டி எடுத்த மாதிரி தெரியுது’ ன்னு சொன்னதும் எல்லாரும் சிரிக்க விஷ்வா தன் பாட்டியிடம், ‘அப்போ ஹரிஷ்ன்றது எனக்கு மாமாவா, தாத்தாவா பாட்டி’ ன்னு கேட்டான்.
அதற்கு விஜயா பாட்டி, ‘அவன் உன் பாட்டிக்கு புறந்ததால உனக்கு மாமா, உன் பாட்டிய ஒத்ததால உனக்கு தாத்தா, உன் அம்மாவையும் ஓத்து உன்ன அவ வயித்துல கொடுத்ததால உனக்கு அப்பாவும் அவன்தான்’ ன்னு சொல்ல ஆதிக்கு தன் மகனுடைய தந்தை யாரென்று அப்போதுதான் தெரிந்தது. தன் மனைவி கூட இதை பற்றி தன்னிடம் கூறியதில்லை. ஹ்ம்ம் தன்னை மதித்தால் தானே என்று நினைத்து கொண்டான்.
‘அப்பாவா அது எப்படி பாட்டி?’
உன் அம்மா ராதா சரியான அரிப்பு எடுத்தவடா, இப்போ தான் இந்த வெக்கம் எல்லாம் உன் மாமா அதான் அவ அப்பன வசியம் பண்ணனும்னு, வயசுக்கு வரதுக்கு முன்னாடியே அவுத்து போட்டு தான் திரிவா. அவன் சும்மா இருப்பானா. வயசுக்கு வந்த மூணாவது நாளே அவளுக்கு போட்டிருந்த தென்னங்குச்சியில் இருந்து தூக்கிட்டு பின் பக்கம் போய் ஓத்தான். சொல்ல போனா நீ அவளுக்கு நாலாவது பிள்ளை. மூணு தடவ அவ கர்ப்பம் ஆகி, கரு களைச்சி, இனிமே கலைச்ச்சா உயிருக்கு ஆபத்துன்னு தான் இதோ உக்கந்திருகானே ஊருக்காக உன் அப்பா ஆதி, இவனக்கு கட்டி கொடுத்தேன்’ என்றாள்.
இதையெல்லாம் தன் அறையில் இருந்து கேட்டு கொண்டிருந்த ராதா அம்மா தன் இளமை காலத்தை நினைத்து பார்த்து தான் பண்ணிய சேஷ்டைகளை நினைத்து சிரித்து வெக்க பட்டு கொண்டாள். தன் அப்பாவை மயக்க தான் போட்ட நாடகங்களும், அவரை சீண்டி வெறி ஏற்றிய விதத்தையும் நினைத்து நினைத்து அவளுடைய கூதி கேணியில் ஊறிய நீர் போல் ஊறி போய் இருந்தது.
தொடரும்…


No comments:

Post a Comment