Powered By Blogger

Wednesday, February 9, 2011

அத்தையின் முலைய கசக்க ரொம்பநாள்

அனைவரும் எழுந்து அவரவர் வேலைகளை ஆரம்பித்திருந்தனர். அத்தையின் முகத்தை காண ஆவலாய் இருந்தது எனக்கு. எழுந்து என் காலை கடன்களை முடித்து அத்தையை தேடினேன். அத்தையை காண என் மனது பயத்துடன் துடித்தது. எந்த அறையிலும் அத்தையை பிடிக்க முடியவில்லை. கடைசியில் சமையற்கட்டிற்கு போனேன். அத்தை தன் புடவையை இடது பக்க கொசுவத்தில் சொருகி அவள் தூண் போன்ற ஒரு தொடையை வழக்கம் போல காட்டிக்கொண்டு காஸ் அடுப்பை துடைத்துக் கொண்டிருந்தாள். அதே புடவை, அதே ஜாக்கெட். இன்னும் குளிக்க வில்லை. அத்தை குலுங்கி குலுங்கி அடுப்பை சுத்தம் செய்து கொண்டிருந்தாள். அவள் பின்னால் நின்று, சுமாராக படிக்கும் பய்யன் பரீட்சை முடிவுகளை எதிர்பார்ப்பது போல அங்கே நின்றேன். அந்த பயத்திலும் அத்தையின் குண்டிக் கோலங்கள் ஆடுவதை ரசிக்காமல் இல்லை. நான் குரல் கொடுப்பதற்க்குள், அத்தையே லேசாக ஒரு பக்கமாக திரும்பிய போது என்னை பார்த்து விட்டாள். 'என்னா டா எழுந்துட்டியா?' என்றாள். 'இப்ப தான்' என்றேன். எனக்கு கொஞ்சம் தைரியம் வந்தது.

'பெரியக்கா துணி காயப்போட மேல போனா. போய் ஒரு கை குடு டா' என்றாள். நான் பாஸ் ஆயிட்டேன். யப்பா, நான் மாட்ட வில்லை! 'என்ன காரியம் பண்ண நேத்து ராத்திரி' என்று அத்தை ஆரம்பித்திருந்தால், நான் பெயில். சந்தோஷமாக 'சரித்தே' என்று சொல்லி, நான் மாடிக்கு போவதற்குள் அத்தை என் பக்கம் திரும்ப மாட்டாளா என்று எதிர் பார்த்தேன். இரவு என் வாய்ஜாலம் புரிந்த எச்சில் ஈரத்தை காண என மனது துடித்தது. அதாவது அத்தை அதை கண்டாளா, என்ன நடந்தது என்று சந்தேகப்பட்டாளா, அதை துடைத்தாளா என்று இன்னும் பல கேள்விகள் எனக்கு. என் மனதரிந்தாற்போல், வேலையின் போக்கில் அத்தையும் என் பக்கம் திரும்பினாள். IPC(Indian Pudavai Code) செக்க்ஷனின் வீட்டு-வேலை-புடவை விதிப்படி, அத்தையின் புடவை மாராப்பு சரியாக அவள் மார்பகங்களுக்கு மத்தியில் ஒதுங்கி, அவளின் பெரிய கைகளை கம்பீரமாக காட்டியது. அத்தையின் இடது கையில் என் வாயால் நான் போட்ட 'மேப்' அப்படியே இருந்தது. அந்த ஈரத்தால் அத்தையின் இடது காம்பு மட்டுமே தரிசனம் தந்தது. 'பிரா' இல்லை என்றாலும் கூட ஒரு சில மெல்லிய ரவிக்கைத் துணிகள் மட்டுமே காம்புகளை காட்டும் சக்தி படைத்தது. அத்தை அணிந்திருக்கும் இந்த ரவிக்கைக்கு அந்த சக்தி இல்லாததால், என் வாய் திரவம் சென்ற அவளின் இடது காம்பு மட்டுமே என்னைப் பார்த்தது. அத்தையிடம் நான் மாட்டவில்லை என்ற மகிழ்ச்சி என் மனதில் இருந்தாலும், அவள் எப்படி என் அரை மணிநேர முலை வேலையையும் அதன் பின் நடந்த அபிஷேகத்தையும் உணரவில்லை, சந்தேகப்படவில்லை என்ற ஆச்சர்யம் கலந்த கேள்விக் கணைகளை என் மூளை எழுப்பாமல் இல்லை.

நான் பெரியக்காவிற்கு உதவி செய்ய மொட்டை மாடி சென்றேன். பெரியக்காவும் தன் அம்மாவைப்போலவே அவள் புடவையை தூக்கி இடது பக்க கொசுவத்தில் சொருகி பால் வண்ணத் தொடையை காட்டி, துணிகளை கொடியில் காயப்போட்டுக் கொண்டிருந்தாள். பெரியக்கா கல்யாணம் ஆகி இரண்டு பிள்ளைகள் பெற்று, முலைகள் லேசாக பெருத்து, சற்றே தொங்கி, சூத்துக் கோளங்கள் வயலாக வளர்ந்து, லேசான தொப்பை வாங்கி, மாதம் ஒரு முறை மூன்று நிமிடங்கள் மட்டும் ஒல் வாங்கும் முப்பது வயதுக்காரி. இப்போது அவளின் கணவன் - எல்லாக் கதைகளிலும் வருவது போல - வேலை நிமித்தமாக வெளியூர் சென்றுள்ளான். பெரியக்கா என்னை கண்டதும் ஒரு லேசான புன்னகையுடன் 'என்னா டா!' என்றாள். 'இன்னு எவ்ளோ துணி இருக்குகா?' என்று கேட்டேன். 'நெறைய இருக்குடா' என்றாள். 'இன்ன கால்ல லேட்டா எழுந்த?' என்றாள். 'தெர்லக்கா, பயங்கர தூக்கம்.' என்றேன். பெரியக்காவின் மார்பகங்கள் அத்தையின் காய்களை விட சிறியதாக இருந்தாலும், நல்ல சதை பெருக்குள்ள வளம் கொண்ட பெரிய முலைகள். இது வரை இவளிடம் எந்த 'A' விளையாட்டுகளும் ஆடியதில்லை. அத்தையின் மார்புகளும், உடம்பும் என்னை கிறங்கடிப்பது போல அவளின் பெண்களின் உருவங்கள் செய்வதில்லை. அப்படியென்றால் அவர்களின் கூதிகளில் என் பூல் செல்லாது என்று அர்த்தமல்ல.

பெரியக்கா துணிகளை ஒவ்வொன்றாக எடுத்து கொடியில் போடும்போது அவளின் இரு மார்களையும் எனக்கு தாராளமாக காட்டி கொண்டிருந்தாள். அவளின் இடுப்பில் சிறிய மடிப்புகள் வரத் துவங்கியுள்ளதை என்னால் காண முடிந்தது. பெரியக்காவின் நிறம் நல்ல சிவப்பு. பெரியக்காவின் சிறப்பம்சம் அவளின் சூத்து தான். இவளை ஒக்கும் பாக்கியம் எனக்கு கிடைத்தால் அவள் கூதியை பின்னாலிருந்து நாயைப்போல ஒப்பது மட்டுமில்லாமல், அவளின் சிவந்த சூத்துக்குன்றுகளுக்கு இடையில் என் பூலைச் சொருகியேடுத்து ஒப்பேன். சூத்து அசிங்கமான ஒரு பகுதி என்பதால், சிவப்பாக இருந்தால் எனக்கு ஒரு ஆறுதல். அத்தையின் ஒரு முலையை சப்பியவுடன், அவளின் மகளின் சூத்தில் என் பூலை விட பகல் கனவு காண ஆரம்பித்து விட்டேன் பாருங்கள். அது தான் காமம். அதில் எந்தத் தவறும் இல்லை. பெரியக்காவின் அங்கங்களை கண்டு என் பூல் லுங்கியில் டிவி டவர் போல உயர்ந்திருந்தது. அவளின் பின்னல் இருந்த கொடியில் நான் துணிகளை காய வைத்தேன். அவள் அருகில் சென்று, என் கை முட்டியை வைத்து அவளின் முதுகை உரசினேன். அவ்வளவு தான் என்னால் முடியும். நாங்கள் இருவரும் குனிந்ததால், என் குண்டி அக்காவின் சூத்து மேல் உரசியது. உடனே என் பேர் சொல்லி யாரோ கீழே அழைப்பது போல இருந்தது. அக்காவும் 'டேய் எங்கம்மா கூப்புடறாங்க டா.' நான் என் லுங்கியை டைட்டாக கட்டி என் பூலின் வளர்ச்சியை மறைத்துகொண்டு கீழே இறங்கினேன்.

'டேய் கடைக்கு போகலாம் போய் ரெடி ஆவு டா' என்றாள். நானும் கிளம்பி அத்தையுடன் கடைகளுக்கு சென்று வீடு திரும்ப மணி ஒன்பது ஆகியது. உணவுண்டு அனைவரும் உறங்க ஆயத்தமானார்கள். மாமா வழக்கால் போல உறங்க மொட்டை மாடி சென்றார். நான், என் பக்கத்தில் அத்தை, அத்தையின் பக்கத்தில் ரெண்டு அக்காக்கள். படுத்த ஐந்து நிமிடங்களில் அத்தை தூங்க ஆரம்பித்தாள். என் பக்கமாக திரும்பி தூங்கினாள். அவளின் மாராப்பு தரையில் விழுந்து அவள் முலைகளை காட்டியது. அவைகளை மலைத்து பார்த்துகொண்டு என்ன செய்யலாம் எப்படி செய்யலாம் என்று எண்ணினேன். அத்தை தூக்கத்தில் மாரப்பை எடுத்து மார்புகளை மூடிக்கொண்டு மறுபடி தூங்கினாள். இப்போது புரண்டு படுத்து அவள் முதுகை எனக்கு காட்டினால். இன்று முலை மசாஜ் இல்லை போலும் என்று நினைத்தேன். ஐந்து நிமிடம் அத்தையின் முதுகையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். என் வலது கையை எடுத்து அத்தையின் இடது தோளின் மேல் வைத்தேன். மெத்தென்ற அத்தையின் தோளே என் பூலை மேலும் பெரிதாக்கியது. இருந்தாலும் ஒரு வித பயத்தினால் என் கையை எடுத்தேன்.

திடீரென்று அத்தை இந்தப்பக்கம் திரும்பினாள். இந்த முறை அவளின் மாராப்பு முழுவதும் இறங்கி வயிற்றின் மேல் இருந்தது. இரு கைகளும் என்னைப் பார்த்து 'கசக்கு, கசக்கு' என்றது. அவைகளின் கட்டளையை ஏற்று என் ஒரு கையை எடுத்து அத்தையின் ஒரு காய் மேல் வைத்தேன். உடனே என் கண்களை மூடினேன். ஒரு நிமிடம் கழித்து என் கண்கள் திறந்தேன். அத்தை நன்றாக தூங்கிகொண்டிருந்தாள். இப்போது அவள் முலையை அமுக்கினேன். நன்றாக தடவினேன். ஒரு கையை வைத்து இரு கைகளையும் மாறி மாறி தடவினேன். ஆசைக்கு அளவில்லை, எனவே என் மற்றொரு கையையும் வேலையில் அமர்த்தினேன். இரு கைகளை வைத்து அத்தையின் மார்புகளை அவள் ஜாக்கெட்டின் மேல் வைத்து நன்றாக கசக்கி அமுக்கினேன். எனக்கு போத வில்லை. நான் கொஞ்சம் கீழே இறங்கி என் முகத்தை அத்தையின் மார்புக்கு நேராக கொண்டு வந்தேன். என் முகத்தை அத்தையின் கைகளின் மத்தியில் வைத்தேன். என் ஒரு கையை அத்தையின் தோளில் வைத்தேன். மற்றொரு கையை அவள் தலையில் வைத்தேன். என் வாய் வைத்து அத்தையின் ஒரு காயை அவள் ஜாக்கெட்டுடன் சப்பினேன். அத்தையின் அந்த ஜாக்கெட்டின் சுவை எனக்கு பிடிக்க வில்லை. உடனே ஒரு யோசனை தோன்றியது.

அத்தையின் ஜாக்கெட்டின் கொக்கிகளை மெதுவாக கழட்டினேன். மிகவும் கடினமான அந்த கொக்கிகளை சில நிமிடங்களில் கழட்டினேன். அத்தையின் இரு மார்பகங்கள் பளிச்சென்று காட்சியளித்தது. ஜாக்கெட்டை மேலே பாதி கீழே பாதி என்று ஒதுக்கி என் கைகளை வைத்து அத்தையின் காய்களை தடவினேன். மிருதுவான அத்தையின் தோல் அவளின் வளமான மார்புகளுக்கு மேலும் மெருகூட்டியது. அத்தையின் ஒரு காம்பை என் வாயில் வைத்து சப்பினேன். சப்பி சப்பி அவள் காம்பை இழுத்தேன். காம்பை சப்பி கொண்டே, அத்தையின் மற்றொரு காயை மசாஜ் செய்தேன். இது வரை இது போன்றதொரு சுகத்தை நான் அனுபவித்து இல்லை என் வாழ்வில். சில நிமிடம் கழித்து, மற்றொரு காயை சப்ப ஆரம்பித்தேன். இந்தக்காய் மேலும் சுவையாக இருந்தது. அத்தையின் காம்பு பெரிதாகியது. உடனே அவளின் கண்களை பார்த்தேன். நல்ல தூக்கம். மறுபடி சப்பல் வேலையை ஆரம்பித்தேன். ஒரு காம்பை இழுத்து சப்பிக்கொண்டே மற்றொரு காம்பை என் பக்கம் இழுத்தேன். அந்தக்காம்பை திருகினேன். அத்தையின் மார்புகள் என்னுள் ஒரு வெறியை கிளப்பியது. இன்று என் பூல் தானாக கக்க எனக்கு மனமில்லை. அத்தையை இன்று எப்படியாவது ஒத்தே ஆகவேண்டும் என்று முடிவெடுத்தேன். முலை மசாஜ் மற்றும் சப்பலை நிறுத்தி அத்தையின் கீழ் பக்கம் பார்த்தேன். என்ன தான் ஆழ் தூக்கத்தில் இருந்தாலும் இவ்வளவு பெரிய உருவத்தின் புடவை, பாவாடைகளை உயர்த்தி, அவள் கூதியை கண்டு பிடித்து என் பூலை சொருகுவதர்க்குள் என்னவாகும் என்று சொல்ல முடியாது.
உடனே மற்றொரு யோசனை தோன்றியது. மறுபடி அத்தையின் முலைகளை நன்றாக கசக்கி சப்பி காம்புகளை இழுத்து இழுத்து ருசித்தேன். என் லுங்கியை கழட்டி எறிந்தேன். அத்தை ஒருக்களித்து என் பக்கம் திரும்பி படுத்து தூங்கிகொண்டிருந்தாள். என் பூல் அத்தையின் மார்பு பகுதிக்கு வருமாறு ஏறி படுத்தேன். என் பூலை அத்தையின் கைகளுக்கு நடுவில் லேசாக குத்தினேன். என் பூல் மிகவும் பெரியதாகி, மேல்நோக்கி தலை தூக்கி இருந்தது. நான் என் பூலை அத்தையின் இடது காயின் மேல் வைத்தேன். அவளின் வலது காயை எடுத்து என் பூலின் மேல் வைத்தேன். அத்தையின் ஒரு காயின் சுமை என் பூலை அமுக்கியது. என் பூலுக்கு அடியில் இருப்பது அத்தையின் மற்றொரு காய், அதனால் இந்த சுமை ஒரு சுகத்தை உருவாக்கியது. லேசாக என் இடுப்பை ஆட்டினேன். என் பூல் அத்தையின் பெரிய காய்களுக்கு இடுக்கில் மேலும் கீழும் சென்று ஒரு பிஸ்டன் போல இயங்கியது.

முதலில் லேசாக என் இடுப்பை மேலும் கீழும் ஆட்டி அத்தையின் மார்புகளை ஒத்தேன். ஒப்பது என்றாள் கூதியில் மட்டும் தான் நடக்க வேண்டுமா என்ன? அத்தையின் கூதி இத்தனை இறுக்கத்தை தருமா என்பது கேள்வி தான். அவளின் பெரிய மார்புகள் அத்தனை இறுக்கத்தை தந்து என்னை மயக்கத்துக்குள் கொண்டு சென்றது. அத்தையின் காய்களை மேலும் வேகமாக ஓப்பதற்கு என் கைகளுக்கு நல்ல பிடி தேவைப்பட்டதால், என் கைகளை வைத்து அத்தையின் முதுகை பிடித்துக்கொண்டேன். என் கைகளை அத்தையின் முதுகில் ஜாக்கெட்டுக்குள் வைத்துக்கொண்டு அவளின் சருமத்தை உணர முடிந்தது. அத்தையின் பின் பக்க முதுகை என் கைகளால் கெட்டியாகப் பிடித்துக்கொண்டு, அத்தையின் முன் பக்க பெரிய முலைகளை என் பூலால் ஒத்தேன். என் பூல் அத்தையின் காய்களுக்கு மத்தியில், மேலும் கீழும் இயங்கி என் வாழ்வின் இதுவரை கண்டிறாத சுகத்தை எனக்கு தந்து கொண்டிருந்தது.

அத்தையின் முதுகை பலம் கொண்ட மட்டும் பிடித்தேன். அத்தை எழுந்து விடுவாளோ என்ற எண்ணமே எனக்கு வரவில்லை. என் வேகம் அதிகரித்தது. அத்தையை நன்றாக அமுக்கி இன்னும் வேகமாக ஒத்தேன். இவ்வளவு நாள் என்னை ஏங்கி ஏங்கி பரிதவிக்க வைத்த அத்தையின் காய்களை என் பூல் வைத்து ஒதுக்கொண்டிருப்பதை நினைத்து மகிழ்ந்தேன். மகிழ்ச்சியினால் இன்னும் வேகமாக அத்தையின் முலைகளை ஒத்தேன். எனக்கு வரும் நேரம் வந்து விட்டது. பூலை எடுத்து விடலாமா என்று ஒரு நொடி யோசித்தேன். இல்லை. என் முதல் ஓலை அரை குறையாக முடிக்க எனக்கு பிடிக்க வில்லை. என்ன தான் ஆனாலும் சரி என்று அப்படியே அத்தையின் காய்களை ஒத்தேன். இன்னும் கீழே இறங்கி, நன்றாக மேலே வந்தேன். எனக்கு கஞ்சி வர ஆரம்பித்தது. அப்படியே ஒத்தேன். அத்தையை அப்படியே இறுக்கி பிடித்தேன். பூலுக்கு இரு காய்கள் இருப்பது போல், என் வாய்க்கு, கைகளுக்கும் காய்கள் இருந்தால் இன்னும் சுகமாக இருந்திருக்கும்.

அத்தையின் முதுகை வெறி கொண்ட மட்டும் பிடித்து உலுக்கி அவளின் காய்களில் என் கஞ்சியை ஊற்றிகொண்டிருந்தேன். சில நொடிகளில் என் கஞ்சியின் ஈரத்தை என்னால் உணர முடிந்தது. நான் ஆட்டுவதை நிறுத்தவில்லை. இன்னும் இயங்கிக் கொண்டிருந்தேன். என் கஞ்சி முழுவதும் அத்தையின் காய்களுக்குள் தஞ்சம் ஆனதும், நான் இந்த உலகிற்கு வந்தேன். என் கைகளை அத்தையின் முதுகிலிருந்து எடுத்தேன். அப்போது தான் ஒன்றை உணர்ந்தேன். இது வரை என் வயிற்றை வைத்து அத்தையின் முகத்தை அமுக்கியிருந்தேன். அத்தை எப்படி மூச்சு விட்டால் என்றே எனக்கு தெரியவில்லை. என் பூலை அத்தையின் மார்பகங்களிலிருந்து எடுத்தேன். நான் இறங்கி வந்து அத்தையின் முலைகளை பார்த்தேன். என் கஞ்சி அத்தையின் மார்புகளின் மேல் படர்ந்து, மலையிலிருந்து பனி ஒழுகுவது போல் ஒழுகிக்கொண்டிருந்தது. நல்ல காட்சியாக இருந்தாலும், எனக்கு உடனே பயம் வந்தது. என் லுங்கியை வைத்து என் கஞ்சியை துடைத்தேன். அத்தையின் ரவிக்கை கொக்கிகளை போடா முயற்சித்தேன். ஆனால் முடியவில்லை. என் கைகள் மற்றும் பூலின் பலத்த அமுக்கல், குலுக்கல் மற்றும் ஒத்தல் வேலைகளினால் அத்தையின் மார்புகள் பெருத்து விட்டது. சிறிது நேரம் சென்றால் தான் அவளின் காய்கள் சிறியதாகும். கொஞ்ச நேரம் கழித்து கொக்கிகள் மாட்டலாம் என்று அப்படியே இருந்தேன். ஆனால் அப்படியே தூங்கி விட்டேன்

No comments:

Post a Comment